50 Stt Hay Về Cuộc Đời, Status Bất Hủ Về Cuộc Sống - Nhac.SaoMobi.Net
50 Stt Hay Về Cuộc Đời, Status Bất Hủ Về Cuộc Sống
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

50 Stt Hay Về Cuộc Đời, Status Bất Hủ Về Cuộc Sống

1. Chia sẻ kiến thức. Đó là cách để bạn luôn sống mãi.

2. Đừng cố gắng thay đổi mọi thứ khi chính chúng ta chưa thay đổi.

3. Bạn càng quan tâm đến người khác, bạn càng có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

4. Hãy sống một cuộc sống cao quý. Khi già đi và nghĩ lại, bạn sẽ được tận hưởng nó lần thứ hai.

5. Bầu không khí yêu thương trong gia đình chính là nền tảng cho cuộc sống của bạn.

6. Chỉ bằng cách cho đi, ta mới có thể nhận lại nhiều hơn những gì ta đang có.

7. Hãy dành một chút thời gian cho bản thân mình mỗi ngày.

8. Hãy nhớ rằng, đôi khi sự im lặng là câu trả lời hay nhất.

9. Hãy sẵn sàng để thay đổi nhưng đừng đánh mất các giá trị của bản thân.

10. Nếu bạn nghĩ rằng bản thân quá bé nhỏ để tạo ra sự khác biệt, hãy thử ngủ cùng với 1 con muỗi.

11. Hãy nhớ rằng, đôi khi không nhận được những gì bạn muốn lại là một vận may tuyệt vời.

12. Trí não của bạn cũng như một chiếc dù. Nó hoạt động tốt nhất là khi được mở ra.

13. Hạnh phúc không có sẵn. Hạnh phúc xuất phát từ chính hành động của bạn.

14. Hãy nhớ rằng tình yêu vĩ đại và thành công lớn lao đều gắn liền với rủi ro lớn không kém.

15. Chỉ có một điều quan trọng duy nhất bạn cần ghi nhớ và để nó dẫn lối bạn: Dù người ta có gọi bạn là gì, bạn vẫn là chính mình. Hãy coi đó là sự thật duy nhất.

16. Bạn phải hỏi bản thân mình muốn sống như thế nào. Ai rồi cũng sẽ chết đi, đây là sự thật mà chúng ta phải đối mặt một mình.

17. Khi bất đồng với những người thân yêu, hãy chỉ đối mặt với tình huống hiện tại. Đừng khơi gợi lại quá khứ.

18. Hãy nhớ rằng mối quan hệ đẹp nhất là khi tình yêu thương bạn dành cho nhau vượt trên những nhu cầu đòi hỏi từ nhau.

19. Chia sẻ khiến con người trở nên lớn lao hơn. Ta càng cho đi nhiều thì cuộc sống càng có thể cho ta nhiều.

20. Chúng ta có hai lựa chọn trước nỗi buồn, một là để nó gặm nhấm ta từng ngày, hai là tập trung vào những gì ta có ở phút hiện tại.

21. Hạnh phúc không phải là thứ xảy ra ngẫu nhiên, cũng chẳng phải là điều mong ước. Nó chính là thứ do chúng ta tạo ra.

22. Nên ghi nhớ, chỉ có thể cứu giúp người cầu tiến, còn cứu giúp người mặc cảm tự ti là một việc thực sự khó khăn.

23. Để hủy hoại một người, đôi lúc chỉ cần một câu nói, nhưng để vun trồng một người thì cần ngàn âm vạn ngữ, cho nên xin bạn chỉ nói những lời lưu đọng tình người.

24. Bạn vốn dĩ không nhất thiết phải quay đầu lại xem người đã nguyền rủa lăng mạ bạn là ai. Nếu có một con chó điên cắn bạn một cắn, lẽ nào bạn cũng cần phải hạ mình cúi thấp sát đất chỉ để cắn trả lại nó một miếng?

25. Đừng bao giờ lãng phí từng phút giây của bạn để nghĩ đến người nào hay sự vật sự tình nào đó mà bạn không thích, hãy nhớ rằng thời gian đối với bạn là rất trân quý.

26. Chỉ có người sáng tạo ra cơ hội mới là người dũng cảm, người chờ đợi cơ hội là người ngốc nghếch, cho nên bạn đừng “ôm cây đợi thỏ”.

27. Nghịch cảnh là quá trình trưởng thành tất yếu phải đi qua, người có thể dũng cảm tiếp nhận nghịch cảnh thì cuộc đời sẽ mới từng ngày, vươn lên mạnh mẽ.

28. Bạn phải cảm ơn người nói cho bạn biết khuyết điểm của bạn, chỉ có người nói cho bạn khuyết điểm của bạn mới là người tốt đối với bạn nhất.

29. Đừng bao giờ nói dối, nói một câu dối gian lại phải bịa đặt ra 10 câu gian dối khác để bù đắp. Bạn cần gì phải khổ như vậy?

30. Trả thù không thể hóa giải thù hận, chỉ có khoan dung mới có thể hóa giải thù hận, đây là chân lý vĩnh hằng.

31. Đừng luôn nghĩ mình là người bất hạnh bởi vì thực sự trên thế giới này vẫn còn rất nhiều người bất hạnh và thống khổ hơn bạn nhiều.

32. Cảm xúc, một là phục vụ ta, hai là thao túng ta, tùy thuộc ta xem ai là người làm chủ.

33. Nếu không thích việc hiện tại thì hãy thay đổi, chúng ta ai cũng chỉ có một đời người với độ dài được tính bằng từng hơi thở.

34. Hãy cố gắng quên đi rắc rối và cố gắng bày tỏ sự quan tâm với con người. Khi tâm an lạc, mọi rắc rối sẽ đều có lời giải.

35. Đừng chê trách người khác. Có thể bạn chưa bao giờ biết những bi kịch cũng như những điều họ đã trải qua, những thất bại, chông gai mà cuộc sống đã tạo hình cho họ để có những hành động như ngày hôm nay. Hãy cám ơn cuộc sống vì ta vẫn ổn hơn họ và nhìn họ bằng đôi mắt từ bi.

36. Một trong những món quà vĩ đại nhất mà ta có thể dành tặng cho bất kỳ ai là sự chú ý của ta. Cuộc đời vốn cô độc, rất cần lắm những người biết thấu cảm.

37. Nếu bạn bỏ năm phút để than vãn thì bạn đã lãng phí năm phút đó. Nếu bạn tiếp tục than vãn thì sớm thôi bạn sẽ bị đẩy đến một sa mạc khô cằn và ở đó, bạn sẽ uất nghẹn vì bụi cát của nỗi hối tiếc.

38. Sở dĩ người đau khổ chính vì người đang truy cầu thứ gì đó sai lầm. Nếu bạn không tự mình rước phiền não, thì người khác cũng không thể nào gây phiền não cho bạn. Bởi vì chính bạn làm chủ tâm của bạn, bạn có thể buông có thể bỏ xuống.

39. Bạn nhất định phải bao dung độ lượng với người khác và cả bản thân mình vô điều kiện. Cho dù người khác có xấu thế nào hay đã từng làm tổn thương bạn, bạn nhất định phải buông bỏ thì mới có được niềm vui chân chính. Không khoan dung và lượng thứ cho người, là bạn chỉ tự làm khổ chính bạn mà thôi.

40. Bạn phải dùng tâm thái bình thản mà đối đãi với cuộc đời, đừng cố cưỡng cầu điều gì. Bởi vì nếu đã không phải là của bạn, thì sẽ không là của bạn, cưỡng cầu cũng không đạt được. Phải biết đủ mới an lạc giữa vô thường!

41. Thế giới này vốn dĩ chứa đựng rất nhiều nỗi khổ, mỗi người đều cần phải đối mặt và đi qua nó, không có ai là ngoại lệ.

42. Sự kỳ diệu của hoa thơm, trái ngọt không phải được tạo ra bởi lời nói khẳng định, mà chỉ được tạo ra thông qua hành động.

43. Không có điều gì tuyệt hơn là biết ơn những gì ta đang có, đừng để đến khi trái đất không còn dưỡng khí, ta mới biết trân trọng những lần hít thở.

44. Khi chúng ta chết đi, tiền của chúng ta vẫn còn ở trong ngân hàng. Tuy nhiên, khi chúng ta còn sống, chúng ta lại nghĩ mình không có đủ tiền. Thực tế thì khi chúng ta qua đời chúng ta vẫn còn rất nhiều tiền chưa tiêu đến.

45. Điều quan trọng là sống lâu và sống khỏe hơn là có nhiều của cải vật chất. Vì vậy chúng ta phải cố gắng để sống khỏe mạnh.

46. Lúc Thượng Đế cho ta khó khăn cũng là lúc cho ta sức mạnh. Vậy nên đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng còn có thể chịu khổ được.

47. Hạnh phúc không phải là đích đến mà là con đường, mà trên đó, có gió, có mưa, có cay đắng xen lẫn ngọt bùi, có yêu thương và cũng có cả hận sầu.

48. Cuộc sống này là một chuỗi những vấp ngã – đứng lên – đi tiếp và lặp lại, nó sẽ dạy ta những bài học lớn, những kinh nghiệm không ai có thể đo đếm được giá trị.

49. Đời người ngắn lắm. Sai lầm của bạn hôm nay cũng là một phần cái giá của giấc ngủ cố. Hãy ngủ chỉ khi trên giường bạn cũng kiếm ra tiền, bằng không bật dạy mà đi “cày”.

50. Khi thấy mình bất hạnh nhất, tốt nhất là nên dành thời gian và trí não để học tập. Chỉ có miệt mài học tập mới khiến bạn không bao giờ bị thất bại.

51. Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình muốn đi đâu. Một khi đã quyết tâm đi tới cùng thì hướng nào rồi cũng tới đích.

52. Ớt có cay bao nhiêu chăng nhưng vẫn ăn cả vỏ, chuối dù có ngọt nhưng vẫn bỏ vỏ đi, Có những quy luật tự nhiên của tạo hóa mà ta không thể không thừa nhận. Vì vậy hãy bước tiếp vì đã từng vấp ngã. Hãy hi vọng vì đã từng thất vọng. Hãy mỉm cười vì nước mắt từng rơi.

Bài viết 50 Stt Hay Về Cuộc Đời, Status Bất Hủ Về Cuộc Sống đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Wap102.Com.



source https://wap102.com/50-stt-hay-ve-cuoc-doi-status-bat-hu-ve-cuoc-song/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=50-stt-hay-ve-cuoc-doi-status-bat-hu-ve-cuoc-song
Xem Thêm:
Đăng Nhận Xét
Dù vô tình hay hữu ý đến với SaoMobi.Net, cũng mong bạn để lại một vài nhận xét.
CommentLike của bạn là động lực để giúp chúng mình lao động hăng say đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét