Ngay cả khi bạn không thích công việc của mình nhưng nó có thể phục vụ cho chương trình của Thiên Chúa - Nhac.SaoMobi.Net
Ngay cả khi bạn không thích công việc của mình nhưng nó có thể phục vụ cho chương trình của Thiên Chúa
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Ngay cả khi bạn không thích công việc của mình nhưng nó có thể phục vụ cho chương trình của Thiên Chúa

NGAY CẢ KHI BẠN KHÔNG THÍCH CÔNG VIỆC CỦA MÌNH NHƯNG NÓ CÓ THỂ PHỤC VỤ CHO CHƯƠNG TRÌNH CỦA THIÊN CHÚA WGPQN (28.8.2021) – Nếu bạn đang làm một công việc mình không yêu thích, câu chuyện Kinh thánh về Môsê có thể khiến bạn vui hơn. Có lẽ bạn đã nghe câu chuyện ngụ ngôn nổi […]

source https://www.giaophanbaria.org/suy-niem-guong-song/song-dao/2021/08/31/ngay-ca-khi-ban-khong-thich-cong-viec-cua-minh-nhung-no-co-the-phuc-vu-cho-chuong-trinh-cua-thien-chua.html
Xem Thêm:
Đăng Nhận Xét
Dù vô tình hay hữu ý đến với SaoMobi.Net, cũng mong bạn để lại một vài nhận xét.
CommentLike của bạn là động lực để giúp chúng mình lao động hăng say đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét